Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Mua giỏ quà Tết ở đâu tại tphcm có giá tốt nhất?

Bạn đã nhìn lịch chưa? Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Tết 2016 đến ngay cửa nhà rồi! Thế thì câu hỏi bức thiết nhất bây giờ là biết mua giỏ quà Tết ở đâu tại tphcm có giá tốt nhất nhỉ?

Thông thường, cứ mỗi độ xuân về, bạn lại thấy người người đổ xô đi mua sắm ở các cửa hàng, hàng trăm bà nội trợ đứng xếp hàng trước các quầy tính tiền ở những siêu thị lớn, phố chợ luôn đông nghìn nghịt người. Trong đó, ngoài các loại bánh mứt và trái cây phải có, mặt hàng được chọn mua nhiều nhất chính là giỏ quà Tết sang trọng.

Nói như vậy, địa chỉ mua giỏ quà Tết của đại đa số người tiêu dùng Việt là siêu thị hoặc chợ. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm. Liệu có tuyệt vời không khi chỉ cần ngồi ở nhà, lướt chuột và nhấc máy là bạn đã sở hữu ngay các sản phẩm phù hợp?!

Tất cả sẽ được tìm thấy tại MOGO SHOP – kênh bán hàng trực tuyến vì sức khỏe của mỗi người.



Giỏ quà Tết 2016 giá 500k được bán tại MOGO

Vì sao nên mua giỏ quà Tết 2016 ở MOGO SHOP?

Giỏ quà Tết 2016 của MOGO không chỉ có giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người mà cá sản phẩm trong giỏ quà MOGO còn rất khác biệt so với những giỏ quà thông dụng được bày bán lan tràn trên thị trường. Sự khác biệt ở đây chính là khi cầm giỏ quà trên tay, bạn sẽ nhìn thấy “đáng đồng tiền bát gạo” vì những sản phẩm có trong giỏ quà vừa sang trọng vừa tốt cho sức khỏe.

Bởi như các bạn đã biết, ăn đồ ngọt quá nhiều sẽ khiến ta bị tiểu đường và uống rượu có độ cồn cao cũng khiến huyết áp cùng tim mạch gặp vấn đề. Ấy thế mà trong những ngày đầu năm, vì lễ Tết, chúng ta thường phải đi thăm hỏi người quen, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, ... Trong những trường hợp đặc thù đó, làm sao tránh khỏi những buổi tiệc tùng. Nếu nhà nhà đều chú trọng lấy các sản phẩm tốt cho sức khỏe ra mời khách thì sẽ giảm thiểu được phần nào tác hại của việc “ăn chơi quá đà”.

Với giỏ quà Tết chứa toàn sản phẩm tốt cho sức khỏe, người được tặng sẽ vui và người trao tặng cũng thích.



Rượu vang Đà Lạt – niềm tự hào vang Việt



Quả óc chó vô cùng tốt cho sức khỏe


Ngoài 2 sản phẩm trên, khi chọn mua giỏ quà Tết sang trọng tại MOGO, bạn sẽ được giao giỏ quà tận nhà. Đặc biệt, bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được hàng.

Nếu vẫn chưa biết mua giỏ quà Tết ở đâu tại tphcm thì còn chờ gì mà không liên hệ với MOGO theo số điện thoại (08) 6659 4567 để được tư vấn ngay hôm nay nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét